ĐIỀU KIỆN SẢN XUẤT TRÀ TÚI LỌC

Contents

TÌM HIỂU VỀ TRÀ TÚI LỌC

Trà túi lọc là một phương pháp pha trà chuẩn bị cho một phần duy nhất. Sử dụng trà túi lọc giảm thời gian cần thiết để pha trà và đơn giản hóa quá trình pha bằng cách loại bỏ sự cần thiết để tính lượng trà, hương liệu và chất phụ gia vừa đủ. Việc đóng gói túi lọc theo từng túi riêng lẻ giúp tiện lợi hơn cho người sử dụng và bảo quản sản phẩm tốt hơn.

Với công việc bề bộn hiện nay, trà túi lọc được ngươi tiêu dùng thực sự ưa chuộng hàng đầu. Tuy nhiên, đã có rất nhiều sản phẩm nhập khẩu được bán trên thị trường Việt Nam. Và để quản lý được vấn đề đó; cơ quan nhà nước đưa ra những điều kiện sản xuất trà túi lọc tại cơ quan chức năng; sau đó mới được phép đưa sản phẩm ra thị trường.

Xem thêm: 6 phương pháp bảo quản thực phẩm tốt nhất

TẠI SAO DOANH NGHIỆP PHẢI CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM THEO ĐIỀU KIỆN SẢN XUẤT TRÀ TÚI LỌC?

-Theo nghị định 15/2018/NĐ-CP của Chính phủ quy định tất cả các tổ chức; cá nhân đang sản xuất kinh doanh thực phẩm tại Việt Nam và nhập khẩu hàng hoá phải tiến hành tự công bố sản phẩm cho các sản phẩm của mình với cơ quan nhà nước có thẩm quyền trước khi bày bán, lưu thông trên thị trường. Do đó, doanh nghiệp bắt buộc phải tự công bố chất lượng sản phẩm.

– Ngoài ra, chất lượng sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì thế, công bố chất lượng sản phẩm sẽ giúp doanh nghiệp tăng uy tín và được tin dùng.