Máy đóng gói thổi khí oxy

Contents

GIỚI THIỆU

Máy đóng gói thổi khí oxy được sử dụng phổ biến trong các cơ sở sản xuất và đóng gói snack, bimbim, các loại thực phẩm cần thổi phồng bao bì trước khi hàn miệng túi kín lại. Máy có thiết kế hiện đại, vận hành tự động cho năng suất cao lại dễ sử dụng nên được nhiều cơ sở đầu tư ngay mà không cần suy nghĩ nhiều. Cùng Tân Minh tìm hiểu kỹ hơn nhé!

ĐẶC ĐIỂM VÀ CÔNG DỤNG

– Ứng dụng: Loại máy này thích hợp đóng gói cho các sản phẩm rán phồng loại túi như bim bim , túi đậu phộng , đường hàn đẹp …

– Là sản phẩm hàn miệng bao bì tự động cải tiến lắp đặt thêm máy thổi khí ở phía dưới máy. Thổi khí vào bao bì trước khi hàn miệng sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

– Máy hàn mép túi thổi khí vỏ inox:  Máy hàn mép túi thổi khí thích hợp đóng gói cho các sản phẩm Dùng cho các ngành bánh kẹo, thuốc lào, bánh ngọt, khoai chiên… gọn nhẹ dễ sử dụng.

– Quy trình hoạt động máy hàn thổi khí là khi sản phẩm đi qua máy hàn,không khí được thổi căng vào bên trong sản phẩm rồi ngay lập tức cơ chế hàn mép túi được thực hiện ngay sau đó !Làm gói bim bim phồng to lên rất đẹp mắt.

– Mỗi sản phẩm được thổi khí căn phồng lên giúp chống va đập, vỡ nát khi vận chuyển, ngoài ra còn kéo dài thời gian bảo quản lâu hơn đối với một số loại bánh kẹo, thực phẩm.

SẢN PHẨM ÁP DỤNG

Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc tìm hiểu về các dòng Máy đóng gói thổi khí oxy xin vui lòng liên hệ theo số hotline 1900.2861 hoặc 0967.68.69.11

Xem thêm: máy đóng gói vỉ thuốc